TIN TỨC
TIN TỨC
TIN TỨC
Previous
Next

MẸO BẢO TRÌ THANG MÁY VÀ CHỌN NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÙ HỢP

Thang máy dân dụng ngày càng trở nên phổ biến. Chúng tăng thêm sự tiện lợi và an toàn cho ngôi nhà của bạn, cho phép người thân của bạn di chuyển thoải mái – bao gồm cả người già và những người sử dụng xe lăn. Vì thang máy gia đình tương đối mới hơn, nên việc bảo trì thích hợp phần lớn là một chủ đề chưa được đề cập. Thang máy của bạn có cần bảo trì thường xuyên không? Các yếu tố khác nhau cần xem xét như sau:

Mô hình thang máy: Các mô hình khác nhau có các bộ phận khác nhau yêu cầu các loại bảo trì khác nhau. Công ty lắp đặt thang máy có thể cung cấp cho bạn lời khuyên về cách chăm sóc mô hình cụ thể mà bạn đã chọn.

Thời lượng: Các mô hình khác nhau cần được bảo trì ở các khoảng thời gian khác nhau. Nên duy trì thang máy 12 tháng một lần. Một số loại sửa chữa cần được thực hiện vài năm một lần do sự hao mòn liên tục.

Hợp đồng: Bạn có thể ký hợp đồng bảo trì với công ty lắp đặt thang máy dân dụng. Các công ty như vậy thường cung cấp các lựa chọn khác nhau tùy thuộc vào loại thang máy và lượng sử dụng liên quan. Bạn cũng có thể chọn để có một hợp đồng dựa trên những gì phù hợp nhất với bạn.

Chọn công ty bảo trì phù hợp: Thang máy của bạn tồn tại được bao lâu không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu và chất lượng mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc nó. Trong số các yếu tố khác, điều quan trọng là phải chọn đúng công ty bảo trì. Có rất nhiều công ty như vậy đang hoạt động trên thị trường và việc tìm kiếm công ty phù hợp có thể hơi khó khăn. Kinh nghiệm của nhiều người cho thấy rõ ràng là bạn nên chọn một công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc bảo trì loại thang máy mà bạn có trong gia đình. Kinh nghiệm chuyên ngành chuyển thành kiến ​​thức cụ thể, giúp đảm bảo rằng thang máy của bạn được chăm sóc tốt và tồn tại lâu hơn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Ngoài ra, hãy kiểm tra danh tiếng trên thị trường của họ. Yêu cầu một vài tài liệu tham khảo và gọi cho khách hàng trước đây của họ để tham khảo về kinh nghiệm của họ. Chất lượng dịch vụ khách hàng. Xem xét mức độ đáp ứng của dịch vụ khách hàng của công ty. Họ có cập nhật cho bạn về tất cả các dịch vụ trước khi bạn ký hợp đồng không? Làm thế nào để họ đáp ứng nhanh chóng các cuộc gọi cho nhu cầu sửa chữa khẩn cấp? Tìm kiếm một công ty có uy tín về cung cấp, lắp đặt, bảo hành bảo trì, đảm bảo tiêu chí dịch vụ khách hàng.

Thang máy BPWIN Việt Nam cung cấp dịch vụ đã cam kết một cách phù hợp, tin cậy, chính xác, đúng thời hạn. Xử lý hiệu quả các phản hồi, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng và đáp ứng nhu cầu nhanh chóng. Đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn.

Hotline:  093.289.2268 – 024.3206.9018

Email: elevator@bpwin.com.vn

Tư vấn miễn phí
Chat ngay